ỐP DƯỚI CẢN TRƯỚC PAJERO SPORT 2021 – 6400J516HB

Trong kho

ỐP DƯỚI CẢN TRƯỚC PAJERO SPORT  –  6400J516HB

HOTLINE : 0922.186.869

MITSUBISHI HÀ THÀNH – CHUYÊN PHỤ TÙNG MITSUBISHI CHÍNH HÃNG

ỐP DƯỚI CẢN TRƯỚC PAJERO SPORT 2021

 hay còn gọi là ốp dưới ba đờ sốc trước, là phụ tùng thuộc hệ thống thân vỏ, mang tính thẩm mĩ cao của xe. Ngoài công dụng làm tăng tính thẩm mĩ, nâng cao giá trị của xe thì Ốp dưới cản trước xe còn phát huy được vai trò của mình và trở thành phụ kiện bảo vệ xe hiệu quả mà không phụ kiện nào làm được.

Đầu tiên chúng ta cần hiểu sơ lược về sản phẩm này:

  • Sản phẩm được dùng cho dòng xe mitsubishi Pajero Sport đời 2021
  • Được thiết kế với màu mộc nên anh em có thể sơn màu theo sở thích, phù hợp với xe của mình.
  • Chất liệu: Được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền, đẹp và chịu lực rất tốt, ngoài ra còn mang lại phong cách sang trọng, tạo điểm nhấn cho xe của bạn.
  • Vị trí: nằm ở dưới cản trước, ba đờ sốc trước.
  • ốp bạc cản trước pajero sport 2021 - 6400J516HB

    ốp dưới cản trước pajero sport 2021 – 6400J516HB

    Trong quá trình sử dụng Ốp dưới cản trước do va chạm mạnh nên cũng gặp phải một số vấn đề dẫn đến hỏng. Vì thế bạn cần phải thường xuyên kiểm tra và thay thế kịp thời để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người. Vậy câu hỏi là:

    Mua Ốp dưới cản trước xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 ở đâu? Giá Ốp dưới cản trước xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 có đắt không?

    Bạn lo lắng khi chưa biết tìm mua Ốp dưới cản trước xe Mitsubishi Pajero Sport 2021 ở đâu? mua phụ tùng xe mitsubishi Pajero Sport ở đâu?, sợ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, hay sản phẩm mà bạn nhận được không xứng đáng mà túi tiền bạn bỏ ra. Thì đó là tâm lí chung của tất cả các khách hàng khi chưa tìm được nhà cung cấp uy tín.

    Nhưng khi đến với công ty phụ tùng Mitsubishi An Việt, các bạn yên tâm về tất cả vấn đề trên. Công ty chúng tôi đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, và với đội ngũ nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm chuyên sâu về hãng xe mitsubishi chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được đúng sản phẩm mà bạn cần mua.

 

Gửi đánh giá của bạn

Nhận xét

Hiện tại không có đánh giá nào.

DANH MỤC SẢN PHẨM